Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

NB thân gởi tất cả các anh chị

Trong lúc nầy có lẽ tôi ...mất một số bạn bè .. vì một thế lực nào đó ....! Nhưng không sao , tôi đã sống bằng chính trái tim. mình . Những gì tôi nói , tôi làm để bảo vệ cai đúng , cái sự thật , bảo vệ lương tâm , tình người....
     Ai dám đi ngược lại số đông , đi ngược lai sức mạnh , phết, phẩy ... ?  Không phải số đông nào cũng đúng , không phải thế lực nào cũng hay , mình hãy nhìn xem thế lực ấy xuất thân từ đâu , là người như thế nào v v và vv ... khi muốn đánh giá một con người ...
    Những việc làm của tôi hôm nay có thể sẽ bị một số người lên án ...rỗi mép.... số bạn bè không dám giao lưu cùng tôi...vì đơn giản họ ngại...Nhưng tôi vẫn chính là tôi, tôi sống trọn vẹn cho mình mà không chút hỗ thẹn vì tôi đã bênh vực cho cái đúng, cho những người không thể tự bào chữa cho mình  ...
   Bảo vệ cho cái đúng có một mình , giống như cột chống trời vậy , tiếng nói của tôi thật nhỏ bé nhưng dầu sao vẫn là tiếng nói của lương tri ...đánh thức biết bao trái tim biết suy nghĩ mà nhìn lại vấn đề tường tận hơn , thấu đáo hơn....thế thôi !
 Tôi biết tất cả chúng ta đều có những suy nghĩ cho riêng mình , ai ra sao mỗi người cũng đã định vị hết rồi, cái gì thấy mọi người đã thấy tỏ tường hết rồi , chỉ có riêng sư huynh của chúng ta mới chân ướt chân ráo chưa biết gì thôi ....
  Chỉ gần đây thôi ...chị ấy đã xoá bài       "Gởi ..."    và    đăng  ...."Níu giấc mơ huyền "    ....       không được.... sinh hận thù
kêu sư huynh chưởi nát tan hết thôi ...
 Sư huynh ơi ! Em biết anh muốn ra tay nghĩa hiệp cứu giúp người cầu cứu ...Nhưng anh là một nhà báo có tiếng chuyên viết về chính trị xã hội , những bài viết sâu sắc , tinh tuý sao lại dễ nghe lời người phụ nữ chỉ đưa cho anh vài ba mẫu tin nhắn vụn vặt vậy ? Bây giờ mà anh đem những tin nhắn ấy ra có quá xưa không ?  Người ta yêu nhau rần rần mà anh đâu có biết, anh đâu có hay ...hjjjj
  Mạng xã hội mà !   đàn ông đưa đẩy đàn bà qua thơ văn , có xa lạ gì đâu anh ...nên mình phanh phui ra người chịu thiệt là chị gái của em kìa ...và anh càng phanh phui thì chức danh của anh càng chết trong trũng bùn ...Anh xem lại đi , xem ai sẽ là người thua thiệt sư huynh nhé !
  Em mong sư huynh suy nghĩ lại , đừng vì những chuyện nhỏ nhặt của người khác mà mất đi sự nghiệp của mình huynh nhé
 

Không có nhận xét nào: