Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

...Không lời


Tôi khi xưa lòng trơ như đá
Xung quanh mình sống chết mặc ai
Nay tôi nhìn người sao thương quá
Muốn sẻ chia một chút tình thương

Cho tôi xin những đêm không ngủ
Khóc cho đời đói khổ lầm than
Cho tôi xin bàn tay che chở
Nâng hồn lên giữa chốn tù đày.NB

Thật thường tôi hay ngồi một mình, rồi cười một mình...cho cái sự đời ...
  Một tình yêu , nếu gọi là yêu thật lòng thì đâu phải kéo quân đi đánh tơi bời người yêu của mình ...Chưởi từ trong chưởi ra tới ngoài, nếu ai đã từng nghe, từng thấy và từng thấu hiểu mới thấy được bộ mặt thật , bộ mặt tráo trở , trơ trẽn...Ai có thể thấy được sự chịu đựng sự thật nghiệt ngã như vậy thì mới thông cảm cho người trong cuộc...
 Vậy đã đành đi , chưởi thì đồng nghĩa với không YÊU chứ gì ? Nhưng không , Khi được kêu gọi động viên khích lệ vận động ra đầu thú " YÊU " thì không chịu , không nghe , bường bường chống càn...Đến khi có người dẫn dắt phân tích ... nói " Không yêu mà nhận quà " chi ...? Coi bộ nghe có lý ...Ừ thôi thì yêu thì yêu....kkkk ..." Nếu nói không yêu thì họ nói mình mưu mô cái đuôi dê rồi sao ??THôi thì nói yêu đại đi ...."Yêu mà cũng được người dắt dẫn , gợi ý nữa ...lúc ấy mới dám công khai thì hởi ôi người yêu ta đã chạy 100km/h rồi...
 Yêu mà tính toán chi li đem kính hiển vi mà rọi như vậy có đúng là yêu hay một sự toan tính nào khác ?
 Bây giờ đã lỡ leo lên lưng cọp rồi làm sao mà xuống đây ...thói đời là vậy...Làm quân tử mà không từ cái tâm cũng không phải dễ làm đâu ...
Tình yêu ," phải đợi thật lâu sau nầy rồi sẽ biết tôi tốt "... Từ cái bài TỰ SỰ cho đến giờ ...có được mấy bao yêu thương ??? mà có cả núi chưởi rủa đâm chém cho cả thế giới biết hết ....Tại sao không đi từ bản chất hồn hậu dễ thương mà đi từ cái tâm, từ những kinh nghiệm rút ra của người khác đưa cho mình ...trong sự tính toán có chủ đích ?
 TRong làng nầy hôm nay hết là LŨ NGU NGỐC rồi đó nhé !
 Một tình yêu có nhiều vết tích nhơ nhuốc liệu sau nầy người yêu mình có chia tay với người yêu của họ ...có đến lượt mình hay không ?
  Con người sao mà cạn nhách , mới chưởi tan tác đó thì quay lại nói tiếng yêu thương đó ...sao mà dễ ẹc vậy ? Yêu thương cái con mẹ gì ...thật trơ trẽn...không hiểu sao mặt chai mày đá như vậy ...
 Ha nhưng nói đi thì cũng nói lại , cứ đợi chờ thử vận may xem sao ...biết đâu ?! Đời mà ...hên xui...

9 nhận xét:

  1. HÌ HÌ ....NGHE CŨNG RA PHẾT ĐẤY - CỨ THẾ ĐI NHÁ ! HÍ HÍ ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ Hì hì...Em NB cám ơn anh sang thăm ...Em kính chúc anh luôn an lành trong cuộc sống anh TBN nhé ! Mến

      Xóa
  2. HÌ HÌ ....NGHE CŨNG RA PHẾT ĐẤY - CỨ THẾ ĐI NHÁ ! HÍ HÍ ....

    Trả lờiXóa
  3. khi YÊU thì lúc nào nó cũng có mặt phải và mặt trái của nó đó NB ạ .Tình yêu chân chính ko lừa dối toan tính vụ lợi thì bao giờ cũng trân trọng và đáng quí hơn NB nhỉ ...?
    HN sang thăm ,chúc NB ngày mới tốt lành thật vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HN thân mến ! HN nói rất chí lí ...cái gì cũng có mặt trái của nó hết , nếu TY chân thật đi từ tâm hồn mình thì đáng trân trọng lắm đó HN ... Đêm Vu Lan HN đi chơi có vui không ? NB nghĩ những người như HN tất nhiên sẽ gặp được nhiều hạnh phúc lắm đó ...Ông trời lấy đi của mình thứ nầy thì cho mình thứ khác nhiều hơn ...HN hãy vui lên nhen...Niềm vui sẽ đến từ tấm lòng thành thật ,biết sống ,yêu thương và chia sẻ cùng mọi người...NB rất vui khi thấy HN vẫn yêu đời hồn nhiên như mọi ngày...Mãi mãi như vậy nhé ...HN. Thương mến.

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Dạ, em cám ơn chị sang thăm . Em kính chúc chị ngày CN hạnh phúc chị nhé

      Xóa
  5. Ngày mới tươi hồng vui khỏe nhiều năng lượng cv làm việc tốt nhé NB ! HN sang thăm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NB cám ơn HN sang thăm .Ngày CN vui vẻ hạnh phúc nhé cô bạn thân mến ơi !

      Xóa