Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Câu cá


Hai chú cá rủ nhau : 
 _ Cưng ơi lại đằng kia với chị có mồi ngon lắm, hấp dẫn lắm !
 _Thôi chị ơi em sợ lắm ! 
 _ Có gì đâu mà sợ , nơi đó có tất cả họ hàng nhà cá , đông vui lắm ! 
 Thế là hai chị em nhà cá ra đi ...nghe nói mồi ngon cũng khoái khoái ... 
 _ Cá chi nói : Để chị ăn trước cho , nếu mồi ngon và vừa miệng, thì để chị ăn luôn nhen... 
 Cá chị đớp cục mồi , ăn lấy ăn để một cách ngon lành...đã quá !!... 
 Bổng _
 Chủm...
 _ Cá chị nói với cá em ..." mồi không ngon cưng ơi ! dở tệ !!
 _ Cá em: Hồi nảy em nghe người ta nói " Con cá nầy ghẻ chốc, dị dạng ...thôi thả nó đi cho rồi cơ mà !!!!"

16 nhận xét:

  1. Tôi không quan tâm mọi người nói tôi bẩn thỉu, tôi chỉ sợ chính tâm hồn mình bị dị dạng thôi...

    Trả lờiXóa
  2. Gieo gió thì sẽ gặt bão , làm ác thì sẽ gặp ác , gieo nhân nào gặt quả đó , đừng trách người mà hãy trách mình, nhìn lại mình , sửa mình là điều trên hết, trước hết...

    Trả lờiXóa
  3. sang đọc bài Câu cá hay ...
    Người đi câu, đi úp nơm, ắt hẳn phải nghĩ ra mồi ngon, thinh thơm, mưu mẹo thủ đoạn câu kéo...mỗi loại cá phải có các loại mồi khác nhau ...
    cau chuyên vui nhưng bổ ich...
    chúc vui khỏe N Bao nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , có nhiều loại cá lắm anh ơi , nên mình phải làm mồi tuỳ theo "đối tượng" cá , có nhiều loại cá quỷ quyệt mưu mô , trá hình , biến dạng ...ghim đầu nọ xọ đầu kia ...anh xem chừng nó nhận anh xuống sình , mặt mày tèm lem một lần nữa đấy kkk... Cá ấy hay lắm, khôn lắm , nhiều chiêu lắm , đánh ở chỗ nầy xoa ở chỗ khác !!!! mình cũng cẩn thận ,mình cũng phải có " thuốc" cho nó chứ anh

      Xóa
  4. Chào em trai nguyenbao....cám ơn em đã sang và chia sẽ những cảm xúc buồn cùng TT....1 ngày mới luôn may mắn em trai nhé!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em trai cám ơn chị nhiều lắm... ân tình nầy em sẽ luôn ghi nhớ .Em chúc chị luôn bình an trong cuộc sống chị nhé !

      Xóa
  5. Nguyên Bảo có cần trang điểm thêm cho ngôi nhà blog của em không? TT thấy nhà em còn thiếu nhiều phần lắm!....Nếu cần em gởi tên đăng nhập và mật khẩu vào email của chị, TT sẽ giúp cho em có ngôi nhà hoàn chỉnh hơn.
    Email: huongthi@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , em rất vui và cảm động lắm khi chị có nhã ý làm hộ cho em căn nhà, Chị ơi ! chắc ở ngoài đời chị thấy nhà của ai tả tơi chị thấy xót xa lắm phải không chị ? Thật sự , căn chòi nầy nó giúp em hiểu ít nhiều về tình người và lòng người đấy chị à...Cũng có nhiều người thật dễ gần dễ mến , không phân biệt...em rất trân trọng . Em vẫn muốn giữ lại ngôi nhà nầy, hay là chị tìm vật liệu xây dựng làm cho em ngôi nhà khác nhé ! Địa chỉ mail của em : nguyenbao2976@gmail.com. Chị em mình sẽ bàn bạc ngày trao CHIA KHOÁ VÀNG để em về nhà mới chị nhé ! Em rất cám ơn chị. Em mến chúc chị luôn được an vui , hạnh phúc . Luôn gặp may mắn chị nhé ! Thương mến.

      Xóa
    2. BAO thân mến em gặp may rồi... TT là ân nhân của anh đấy 2 blog đều làm cho anh luôn giữ mật khẩu sửa bài
      nói chung là blog có gì trục trặc thì giúp anh liền
      em nên sửa chữa thôi k nên làm 2 cái... vẫn như cũ chỉ thêm phần trang trí thôi mà....
      vui nhiều nhé

      Xóa
    3. Dạ , dầu sao căn chòi nầy cũng có nhiều kỉ niệm ,nó không chất đầy thơ nhưng chứa đựng đầy tình người , nên em muốn giữ lại và nhờ chị Trang làm cho em một căn nhà khác để thay đổi phong thuỷ anh à !
      Em ở hiền gặp lành mà anh... hjjj

      Xóa
  6. Trả lời
    1. NB chúc bạn luôn vui nhé !

      Xóa
    2. để thay đổi phong thuỷ anh à ! ừ phải đấy làm nhà mới có khi lại gặp may tem vàng đầy nhà ... lại có nàng TIÊN giúp việc... xây ngôi biệt thự khang trang ô tô ... nhà đông vui ...
      hãy mơ ước cho tương lai...
      chúc vui nhiều

      Xóa
    3. Dạ ! Ước mơ đâu tốn tiền...nên ta cứ mơ...
      Nhà mình nghèo để biết ai là bạn
      Nhà mình giàu để hiểu mình là ai ?
      Anh trai biết không ? Em theo chân bạn HN cũng tới nhiều nhà bạn bè của HN , thậm chí có khi lại hai ba lần , họ ...cũng không dám tới nhà mình...hehe...Vậy là...thôi mình gói gọn những gì là chân thành nhất anh à !

      Xóa
  7. HN sang thăm chúc NB ngày CN tốt lành nhiều thương yêu & hp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NB rất vui được Hằng Nga sang thăm . Luôn yêu thương mọi người như chính bản thân mình HN nhé ! Thân mến.

      Xóa